Welcome to Gyomade. Loading...

Hotline : 035 9088 664

Chính sách đổi trảLearn MoreƯu đãi khi mua hàng trên websiteShoppingMua hàng trên shopeeShopping

Hoạt động cả tuần: 8:00 - 22:00

Gyo Made bật mí bí quyết phối đồ đẹp cho nàng công sở hiện đại

Khi nói đến thời trang nữ, việc phối đồ không chỉ đơn giản là kết hợp các món đồ mà còn là một nghệ thuật, là cách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của từng người. Mỗi người phụ nữ đều có phong cách và đặc điểm riêng, và việc phối đồ đẹp, thời trang sẽ thể hiện được điều này. Dưới đây là những cách mà Gyo Made gợi ý cho bạn khi phối áo nữ đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng nơi công sở.

1. Phối áo thun cổ tim Gyo Made

Áo thun + quần short: Set đồ năng động, trẻ trung cho những ngày hè sôi động. Chọn áo thun cổ tim cùng quần short kaki để thể hiện phong cách cá nhân.

Áo thun cổ timQuần Short

Áo thun + quần jeans:Mang đến sự thoải mái, thanh lịch cho những giờ phút làm việc. Kết hợp áo thun cổ tim với quần jeans ống loe để tạo nét phóng khoáng, trẻ trung. Đừng quên sơ vin để trông chuyên nghiệp hơn.

Áo thun cổ tim và Quần jeans ống loe Gyo Made

 

2. Phối áo kiểu peplum Gyo Made

  • Áo peplum + chân váy: Thanh lịch, tinh tế với sự kết hợp hài hòa giữa áo peplum và chân váy. Chọn màu sắc tương phản hoặc tone-sur-tone để tạo điểm nhấn.

  • Áo peplum + quần tây: Sang trọng, chuyên nghiệp cho môi trường công sở. Kết hợp áo peplum với quần tây ống suông để tôn lên vóc dáng và tạo sự cân đối.

3. Phối áo sơ mi Gyo Made

  • Áo sơ mi + chân váy: Thanh lịch, nữ tính là phong cách chủ đạo khi phối áo sơ mi với chân váy. Chọn áo sơ mi họa tiết kẻ sọc cùng chân váy trơn hoặc ngược lại để tránh rối mắt.


Áo sơ mi vạt bầu + Chân váy kaki dáng dài

  • Áo sơ mi + quần ống rộng: Năng động, trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Áo sơ mi xanh họa tiết sọc kết hợp với quần tây ống rộng tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng. Sơ vin để tránh bị "dìm" dáng.

4. Phối áo kiểu 

  • Áo gile + quần tây: Phá cách, cá tính với sự kết hợp độc đáo giữa áo gile và quần tây. Thêm điểm nhấn bằng đôi giày oxford hoặc cao gót để thêm phần sành điệu. Phù hợp cho dạo phố hoặc đi làm.

  • Áo croptop + quần/chân váy: Trẻ trung, năng động với set đồ áo croptop và quần jeans, shorts hoặc chân váy. Kết hợp cùng giày sneakers hoặc sandal để hoàn thiện phong cách. Phù hợp cho dạo phố, du lịch.

Với những bí quyết phối đồ đơn giản trên đây, hy vọng bạn sẽ tự tin lựa chọn trang phục phù hợp để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Gyo Made luôn đồng hành cùng bạn, mang đến những thiết kế thời trang công sở hiện đại, giúp bạn khẳng định phong cách và thành công trong mọi lĩnh vực!

Hãy khám phá các mẫu áo thun, áo kiểu, chân váy Gyo Made đa dạng tại cửa hàng gần nhất để tìm kiếm những item ưng ý và hoàn thiện phong cách thời trang công sở của bạn!

 

Follow me